Our Blog

axis-camera-207
…………AXIS 207/207W กล้องวงจรปิดแบบIPตัวเล็กจากค่าย AXIS ซึ่งถือว่าเป็นค่ายที่ดูดีและมีคุณภาพที่สุดในเวลานี้ของตลาดครับ ถ้าสังเกตุกันดู กล้องวงจรปิดของ AXIS ทุกรุ่นนั้นจะได้รับการออกแบบทั้งระบบการทำงานอย่างมีคุณภาพแล้วยังมีการออกแบบรูปทรงภายนอก ให้ดูน่าใช้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย

…………ถ้าหากคุณหรือใครๆ ได้ลองใช้กล้องวงจรปิด AXIS แล้วหละก็รับลองได้ว่าต้องชอบแน่ๆ ครับทั้งระบบ Software และ Hardware ที่เพรียบพร้อมเลยก็ว่าได้การติดตั้งก็ไม่ยากสักเท่าไหร่ เพราะว่ากล้องวงจรปิด AXIS ได้มี Software ที่ชื่อว่า Milestone ซึ่งสามารถที่จะควบคุมการทำงานของกล้องวงจรปิดได้อย่างครอบคลุมทั้งการดักจับสิ่งต่างๆ หรือการแจ้งเตือนเหตุการณ์ต่างๆ
…………ผมได้มีโอกาสเข้าไปสัมมนาในเรื่องของกล้องวงจรปิดอยู่หลายครั้งกับหลายๆ ที่ซึ่งพอลองเอามาเปรียบเทียบกันแล้วผมประทับใจใน ความสามารถของกล้องวงจรปิด AXIS ที่สุดเพราะในเรื่องของ function การใช้งานต่างๆ บอกได้เลยว่ามันฉลาดจริงๆ ครับเหมาะสำหรับทั้งอาคารสถานที่ต่างๆ ได้เป็นอย่างดีเลยครับ
…………หากสนใจผมแนะนำว่าลองไปดูตารางเปรียบเทียบคุณสมบัติของทุกรุ่นกันได้ที่ >>>page1 AXIS

We want you to pass and so we’re going to give https://www.essaysheaven.com you five tips that will help you get the score you need.