Our Blog


กล้องวงจรปิดรุ่น KPC489HR รุ่นใหม่ที่ มีประสิทธิภาพ มาเต็มประดับครับ สืบเนื่องมาจากที่ยุคนี้เป็นยุคที่เรียกว่าเทคโนโลยีเป็นสิ่งที่ ทำให้อะไรๆ หลายๆ อย่างง่ายขึ้น มนุษย์สบายขึ้นเยอะเมื่อมีเทคโนโลยีมาใช้ กล้องวงจรปิดก็เป็นเทคโนโลยีหนึ่ง ที่มีมานานแล้วเหมือนกัน และจากการที่เทคโนโลยีไม่ได้หยุดนิ่งเลย กล้องวงจรปิดแต่ละรุ่น ในปัจจุบันนี้ก็ได้พัฒนาให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเรื่อยๆ ในวันนี้ผมอยากจะมาเสนอเจ้ากล้องวงจรปิด KPC489HR ครับ
ซึ่งกล้องวงจรปิดตัวนี้มี ความละเอียดภาพถึง 600 TVLine เลยทีเดียวซึ่งถือว่าคมชัดมากครับ และก็ มองจากราคาแล้วถือว่าถูกลงมากเลยครับ กับความคมชัดขนาดนี้ อีกอย่างคือกล้องตัวนี้เป็นกล้องวงจรปิดแบบ infrared ด้วยครับ ฉะนั้นไม่ต้องกังวลว่ากลางคืนจะไม่สามารถจับภาพไม่ได้ครับ คือพูดได้ว่ากล้องวงจรปิดตัวนี้เนี่ยชัดทั้งกลางวันกลางคืนครับ
ยังไงลองเข้าไปดูราคาได้ที่หน้า ราคากล้องวงจรปิด ได้เลย ครับ ถ้าหากมีข้อสงสัยอะไรสามารถโทรเข้ามาสอบถามหรือว่า กรอกรายละเอียดที่ต้องการที่หน้า Contact ครับ
ยังไงทาง webworldwide ก็ขอขอบคุณครับ หวังว่าทางข้อมูลจะมีโอกาสได้พูดคุยกันครับ

Slingmedia has also confirmed that the ipad version would only work with slingbox pro-hd and slingbox solo, since ipad supports higher resolution content, which are not supported on older hardware.